Phòng Tư pháp thành phố Tam Kỳ được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng nhì

UBND phường An Sơn dẫn đầu phong trào thi đua  năm 2020






















:::Thống kê:::

  • Đang truy cập: 96
  • Khách viếng thăm: 92
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 15845
  • Tháng hiện tại: 465533
  • Tổng lượt truy cập: 23723378

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Đăng lúc: Thứ ba - 18/03/2014 18:37 - Người đăng bài viết: Tuphaptamky
Ngày 25/9/2013, đ/c Nguyễn Văn Lúa- Phó Bí thư Thành uỷ- Chủ tịch UBND thành phố đã phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn công tác tiếp nhận, phân loại, xử lý và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2013. Tham dự còn có đ/c Trần Minh Thái - Phó Chánh Thanh tra tỉnh.

 

Tham dự có hơn 100 đại biểu là thủ trưởng các phòng ban, đơn vị thuộc thành phố, Chủ tịch UBND và cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, tiếp nhận xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo của 13 xã phường trên địa bàn. Trong thời gian 1 buổi, các đại biểu tham dự được hướng dẫn nghiệp vụ về: tổ chức, thực hiện công tác tiếp công dân, tiếp nhận, phân loại xử lý đơn thư; công tác giải quyết khiếu nại hành chính; công tác giải quyết tố cáo và trao đổi về các chuyên đề liên quan.

Trong những năm qua, thành phố Tam Kỳ đã duy trì tốt việc thực hiện tiếp công dân ở các cấp, tiếp thu đầy đủ ý kiến, kiến nghị của nhân dân về những vấn đề bức xúc ở địa phương và tập trung chỉ đạo giải quyết. Niêm yết công khai các thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân tiếp thu, thực hiện có hiệu quả, hạn chế các kiến nghị, phản ánh trái quy định. Tổ chức đối thoại trực tiếp với người khiếu nại trong việc giải quyết khiếu nại, tiến hành xác minh, phân tích, giải quyết từng nội dung cụ thể hạn chế tình trạng khiếu kiện vượt cấp, kéo dài.

Việc tổ chức Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp nhận, phân loại xử lý và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân là nhằm trang bị các kỹ năng cần thiết, nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ làm công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo các cấp, từ đó củng cố niềm tin của nhân dân với chính quyền, góp phần thúc đẩy kinh tế- xã hội phát triển.

                                                                                                                   VHQ.

Nguồn:tamky.gov.vn

 
 
 
 
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin mới














 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá thái độ phục vụ của công chức Phòng Tư pháp thành phố Tam Kỳ

Thoải mái, dễ chịu, vui vẻ

Hướng dẫn tận tình, chu đáo

Hướng dẫn thờ ơ, qua loa

Ý kiến khác

Bài giảng Luật An ninh mạng và quy tắc ứng xử trên mạng xã hội